22:06 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động du lich

Họp Nhóm hành động phát triển thương mại, xuất khẩu và du lịch

Thứ năm - 10/10/2019 10:38
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Sáng ngày 09/10, tại Phòng họp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Trần Văn Chung - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Trưởng nhóm hành động phát triển thương mại, xuất khẩu và du lịch (Nhóm hành động số 5) thuộc Ban Chỉ đạo xây dựng tầm nhìn chiến lược phát triển tỉnh Bình Phước đã chủ trì buổi làm việc với các thành viên nhóm về rà soát, đánh giá các nội dung thuộc Đề cương đánh giá năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực thương mại, xuất khẩu và du lịch tỉnh Bình Phước. Tới dự có 08/11 đồng chí (vắng 03 đồng chí có lý do) là thành viên của nhóm và 04 lãnh đạo, công chức Phòng Quản lý du lịch cùng dự.

Toàn cảnh cuộc họp

Tại buổi làm việc, các đồng chí thành viên nhóm và khách mời đã tích cực trao đổi, tập trung làm rõ một số vấn đề về đánh giá thực trạng, tiềm năng phát triển, tìm ra các “nút thắt” và đề xuất các giải pháp, chương trình đột phá trong phát triển thương mại, xuất khẩu và du lịch của tỉnh Bình Phước giai đoạn đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và tầm nhìn chiến lược đến năm 2045.

Kết thúc buổi làm việc, Nhóm trưởng Nhóm hành động số 5 đánh giá cao công tác chuẩn bị của các thành viên nhóm, các ý kiến góp ý trên zalo nhóm từ ngày 09/9/2019 đến nay cũng như các ý kiến góp ý trực tiếp tại buổi làm việc. Đồng thời thống nhất một số nội dung trong công tác hoàn thiện Đề cương như: xây dựng 01 Đề cương về thương mại - xuất khẩu và 01 Đề cương về lĩnh vực du lịch; bổ sung các ý kiến góp ý trong phần đánh giá thực trạng, tiềm năng phát triển và thống nhất các mục tiêu, giải pháp, chương trình đột phá phát triển thương mại, xuất khẩu và du lịch theo từng giai đoạn đến năm 2045. Trong thời gian tới, Nhóm tiếp tục hoạt động và trao đổi qua zalo và skype nhóm để có được sản phẩm tốt nhất, hoàn thiện nhất giao nộp sản phẩm cho Tổ tư vấn thuộc Đại học Fulbright đúng thời gian quy định.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Oai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước