02:32 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động du lich

Quảng bá du lịch Bình Phước tại Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC 2019) lần thứ 15

Thứ bảy - 07/09/2019 12:32
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Mình lần thứ 15 (ITE HCMC 2019) diễn ra từ ngày 05 đến ngày 07/9/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. HCM với chủ đề “Cửa ngõ Du lịch đến với châu Á” với sự tham gia của trên 300 gian hàng đến từ 45 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 42 Quốc gia vùng lãnh thổ.

Gian hàng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển lãm tại Hội chợ

Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế 2019, Bình Phước tham gia 01 gian hàng giới thiệu, quảng bá thông tin các khu, điểm, tuyến du lịch và các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh đến đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Trải qua 3 ngày tham gia sự kiện, gian hàng du lịch Bình Phước nhận được sự quan tâm đông đảo du khách đến tham quan tìm hiểu thông tin du lịch. Đặc biệt là tuyến du lịch quốc tế từ Bình Phước (Việt Nam) - K’ratie, Stung Treng (Campuchia) - Champasak (Lào) để đi Thái Lan. Việc đặt vấn đề nối tuyến giữa các địa phương trong vùng cũng được các đơn vị lữ hành và du khách trong nước và quốc tế rất quan tâm.

Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 15 cũng là dịp để Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Bình Phước mở rộng giao lưu, kết nối với các đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành trong cả nước.

Tác giả bài viết: Cao Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước