18:23 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động thể thao

Bình Phước tiếp tục thua

Thứ sáu - 20/05/2016 07:39
Các cầu thủ Bình Phước (áo sẫm) đã có trận thua đáng tiếc

Các cầu thủ Bình Phước (áo sẫm) đã có trận thua đáng tiếc

Sau trận thua đậm 0-3 trước Nam Định, trên sân nhà, Câu lạc bộ bóng đá Bình Phước phải tiếp một đối thủ đang có phong độ cao là TP. Hồ Chí Minh tại vòng 7 giải hạng nhất quốc gia Kienlongbank 2016.

Khác với trận đấu tại vòng 6 trước Nam Định, trong lần đối đầu với TP. Hồ Chí Minh, những phút thi đấu đầu tiên của hiệp 1 chứng kiến màn tràn sân áp đảo của chủ nhà. Các học trò của huấn luyện viên Lê Thanh Xuân thường xuyên triển khai những đường chuyền bóng dài ở hai biên để tìm kiếm bàn thắng. Trong một nỗ lực phản công vào phút thứ 10, cầu thủ mang áo số 7 của TP. Hồ Chí Minh đã có cú sút căng lực và trực diện vào khung thành Bình Phước. Sự xuất sắc của thủ môn đã giúp Bình Phước tránh bàn thua sớm.

Các cầu thủ Bình Phước (áo sẫm) đã có trận thua đáng tiếcCác cầu thủ Bình Phước (áo sẫm) đã có trận thua đáng tiếc

Tới phút 12, sau đường chuyền sâu của đồng đội vào khu vực trung lộ, tiền đạo Hồ Sỹ Giáp đã có màn bứt tốc áp sát khung thành nhưng không thể ghi bàn cho Bình Phước vì phạm lỗi việt vị. Phút thứ 23, các cầu thủ Bình Phước tiếp tục tạo ra một tình huống phối hợp đẹp mắt nhưng đành chịu khuất phục trước sự xuất sắc của hàng hậu vệ TP. Hồ Chí Minh.

Tình huống đáng tiếc nhất của hiệp đấu diễn ra ở phút 40. Sau một đợt dâng cao đội hình tấn công sắc bén buộc cầu thủ hâụ vệ của đối phương lúng túng phạm lỗi trong khu vực 16 mét 50 dẫn tới 1 quả penalty, cầu thủ mang áo 12 Trần Hoàng Hưng của Bình Phước đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước pha bay người cứu bóng đầy quả cảm của thủ môn đội khách. Phút 43, TP. Hồ Chí Minh có màn phối hợp đá phạt đẹp mắt trước khung thành Bình Phước. Tuy nhiên, cú treo bóng cuối cùng vào góc cao khung thành đã được thủ môn Phạm Hữu Nghĩa cản phá. Dù thời gian ép sân và các cơ hội ghi bàn của Bình Phước nhiều hơn đội bạn nhưng sự thiếu chính xác trong những pha dứt điểm đã khiến hiệp 1 kết thúc không bàn thắng.

Những phút đầu hiệp 2, huấn luyện viên Lư Đình Tuấn đã thực hiện 2 sự thay đổi cầu thủ nhằm tăng cường khả năng tấn công, thay đổi thế trận cho TP. Hồ Chí Minh. Sự thay đổi này nhanh chóng được thể hiện qua số cơ hội dứt điểm và thời gian kiểm soát bóng trên sân của đội khách. Bình Phước vẫn thể hiện lối đá đầy quyết liệt với những quả treo bóng và phối hợp đầy nguy hiểm khiến số 14 TP. Hồ Chí Minh Đào Nhật Minh phải nhận thẻ vàng phút 54. Liên tiếp từ phút 61 đến 65, TP. Hồ Chí Minh đã tạo ra các cơ hội nguy hiểm nhưng đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút 75, số 11 Phạm Công Hiển đệm bóng hoàn hảo ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Sau khi khai thông thế trận, Công Hiển đã có đường chuyền thuận lợi phút 79 để đồng đội Nguyễn Tuấn Anh dứt điểm vào góc phải khung thành nâng tỷ số lên 2-0 cho TP. Hồ Chí Minh.

Sau khi bị dẫn trước, các cầu thủ Bình Phước tràn sân tấn công. Từ phút 80, nhịp độ trận đấu được các cầu thủ chủ nhà đẩy lên nhanh bằng những pha phối hợp bóng ngắn đầy kỹ thuật. Phải đến phút 83, số 10 Hồ Sỹ Giáp mới ghi bàn rút ngắn tỷ số cho Bình Phước sau cú sút bóng từ đường chuyền ngắn của đồng đội. Phút 85, Sỹ Giáp bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số khi đánh đầu không thành công.

Không để Bình Phước áp đặt thế trận, các cầu thủ TP. Hồ Chí Minh đẩy cao đội hình, quay trở lại lối đá tấn công mạnh mẽ. Với lối đá này, TP. Hồ Chí Minh đã có những pha đi bóng đầy nguy hiểm khiến hàng thủ Bình Phước phạm lỗi trong khu vực 16 mét 50. Số 11 Phạm Công Hiển lập hat-trick ghi bàn sau cú sút phạt penalty thành công vào phút bù giờ thứ 2, kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1 cho TP. Hồ Chí Minh.

Sau trận thua này, Bình Phước tiếp tục xếp áp chót bảng xếp hạng với 4 điểm sau 7 lượt trận, trong khi TP. Hồ Chí Minh vượt qua Viettel vươn lên vị trí thứ 2 với 14 điểm. Tại vòng 8, Bình Phước sẽ chạm trán đội cuối bảng Cà Mau.

Kết quả các trận đấu còn lại vòng 7: Xi măng Fico Tây Ninh thắng Huế 3-2; Phú Yên hòa 1-1 trước Đắk Lắk; Nam Định thắng Cà Mau 1-0; Viettel bất ngờ thua Đồng Nai 0-1.

Tác giả bài viết: VH,TT&DL

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước