Bình phước tổ chức thành công cuộc thi Tiếng hát Bolero – sân chơi tìm kiếm tài năng

Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, tối ngày 20/12, Cuộc thi tiếng hát bolero – sân chơi tìm kiếm tài năng đã chính thức bế mạc. Cuộc thi do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tại Trung tâm Văn hóa tỉnh (từ ngày 18/12 đến ngày 20/12).

Cuộc thi đã thu hút 127 thí sinh là các ca sĩ, nghệ sĩ không chuyên trong tỉnh ở độ tuổi từ 16 đến 70 tuổi đã tham gia cuộc thi. 

Tại cuộc thi, 242 tiết mục dự thi đã mang đến những màu sắc riêng biệt, độc đáo. Mỗi thí sinh thể hiện 2 ca khúc: 1 ca khúc tự chọn và 1 ca khúc bắt buộc trong số các ca khúc quy định của Ban tổ chức trên nền nhạc playback. Những tác phẩm tham gia dự thi là các ca khúc trữ tình của dòng nhạc Bolero Việt Nam, nằm trong

Với sự tham gia nghiêm túc, có đầu tư, tại đêm bế mạc thí sinh Nguyễn Đông Quân đến từ đơn vị thị xã Phước Long đã xuất sắc giành giải nhất ở độ tuổi từ 41 đến 70. Quán quân cuộc thi ở độ tuổi từ 16 đến 40 thuộc về thí sinh Đậu Khắc Huy, đến từ đơn vị thành phố Đồng Xoài.

BTC, BGK chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh

Phát biểu tại buổi bế mạc cuộc thi, ông Nguyễn Khắc Vĩnh, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng BTC cho biết:” Dòng nhạc này thường không mang tính trừu tượng, nhưng đơn giản và luôn gửi gắm một câu chuyện về tình yêu đôi lứa, gia đình,… Một số ca khúc còn mang nhiều ý nghĩa nhân sinh và triết lý sống nhân văn. BTC chúng tôi rất trân trọng điều này. Hy vọng qua cuộc thi sẽ để lại được nhiều ấn tượng đẹp trong lòng thí sinh và khán giả yêu nhạc”.

Cuộc thi tiếng hát bolero – sân chơi tìm kiếm tài năng đã chính thức khép lại và để lại trong lòng mỗi thí sinh những kỷ niệm khó quên. Đây không chỉ là một cuộc thi mà còn là cầu nối gắn kết những người yêu Bolero về chung một mái nhà và cũng bước đệm vững chắc để sau này tất cả các thí sinh sẽ tự tin hơn theo đuổi đam mê của mình.

Tác giả bài viết: Trang Hương