Khai mạc giải vô địch các câu lạc bộ bóng đá 5 người tỉnh Bình Phước năm 2020

Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Sáng ngày 24/12, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Khai mạc giải vô địch các câu lạc bộ bóng đá 5 người tỉnh Bình Phước năm 2020.

Ông Trần Thế Anh - PGĐ Sở - Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc

 Tham gia giải năm nay có 286 vận động viên với 24 Câu lạc bộ đến từ các cơ quan đơn vị, lực lượng vũ trang, các câu lạc bộ bóng đá nghiệp dư trên địa bàn toàn tỉnh như: Công an tỉnh; các đơn vị huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, CLB Khách sạn Thùy Dương; CLB Lộc Phát; Phạm Hoàng FC; Phước Long Land…

BTC tro cờ lưu niệm cho các đội về tham dự giải

Giải được chia thành 2 nội dung thi đấu gồm: Nội dung dành cho lứa tuổi Nam Thanh niên được quy định đội tuổi từ 16 - 35 tuổi trở xuống, có 120 cầu thủ và nội dung thi đấu dành cho lứa tuổi là Nam Lão tướng 36 tuổi trở lên, có 156 cầu thủ.

Nội dung thi đấu dành cho lứa tuổi thanh niên có 10 đội tham gia và được chia thành 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng ở  mỗi bảng để chọn 02 đội nhất nhì vào vòng đấu loại trực tiếp; ở vòng đấu loại trực tiếp nếu hai đội hòa nhau sau 40 phút thi đấu chính thức sẽ thi đấu luân lưu 6 m để phân định thắng thua.

Đối với nội dung thi đấu dành cho lứa tuổi lão tướng gồm 13 đội và được chia thành 4 bảng với 3 bảng 3 đội và 1 bảng 4 đội. Thi đấu thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Ban tổ chức sẽ chọn 8 đội nhất và nhì bảng vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết tranh ngôi vô địch.

Đây là dịp để các đơn vị tăng cường giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, trong công tác cũng như trong phong trào thể thao, rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên ở các đơn vị.

Sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào tranh tài ở các hai nội dung Nam Lão tướng và Nam Thanh niên. Các trận đấu diễn ra quyết liệt, hấp dẫn. Giải diễn sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 24 đến ngày 26-12-2020.

Tác giả bài viết: Trần Luân