Bế mạc Giải bóng đá mini 5 người tỉnh Bình Phước

Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Chiều nay 26-12, Giải bóng đá mini 5 người tỉnh Bình Phước chính thức khép lại. 23 đội bóng với 275 cầu thủ đến từ các huyện, thị xã, thành phố, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh đã tranh tài quyết liệt, cống hiến những bàn thắng đẹp, những pha bóng hay cho khán giả và người hâm mộ.

Đây là giải bóng đá được Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức thường niên, thu hút đông đảo đội bóng trong tỉnh tham gia. Giải được chia làm 2 hệ: Lão tướng và thanh niên. Theo đó, các đội thi đấu theo thể thức bốc thăm chia bảng; trong đó hệ lão tướng chia làm 4 bảng, hệ thanh niên chia làm 2 bảng.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba hệ thanh niên cho các CLB

Ở vòng bảng, các đội thi đấu bằng cách tính điểm để tìm ra 2 đội có số điểm cao nhất đi tiếp vào vòng trong, sau đó tiếp tục thi đấu loại trực tiếp để xác định đội vô địch.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi với tinh thần đoàn kết, các đội đã cống hiến đến khán giả cùng người hâm mộ những pha bóng hay và bàn thắng đẹp mắt.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba hệ lão tướng cho các CLB

Kết quả chung cuộc, hệ lão tướng, giải nhất thuộc về CLB Huỳnh Đức Sport, giải nhì thuộc về CLB Công an tỉnh và giải ba thuộc về FC Bombo. Hệ thanh niên, giải nhất thuộc về CLB thị xã Bình Long, giải nhì thuộc về Nhất Phát MILK TEA và đồng hạng ba là CLB Công an tỉnh và CLB thành phố Đồng Xoài.

Ngoài ra ban tổ chức cũng trao giải cá nhân như: Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc, cầu thủ xuất sắc và giải phong cách cho các cầu thủ.

Nguồn tin: Báo Bình Phước