Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trung tâm Văn hóa tỉnh hướng về “Khúc ruột niền Trung”

Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay, Ban Giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh đề nghị không tặng hoa cho cán bộ, viên chức, nhân viên và người lao động tại đơn vị mà hãy dành tất cả những tình cảm đó hướng về người dân miền Trung đang hứng chịu sự tàn phá nặng nề của thiên tai, lũ lụt.

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách,” cùng giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn, nỗi đau và mất mát của đồng bào các tỉnh miền Trung, ngày 20/10, Ban Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh đã phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung đến tất cả cán bộ, viên chức, nhân viên và người lao động với tổng số tiền 7 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi kêu gọi hưởng ứng, bà Dương Thị Thanh Vị đã kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, nhân viên và người lao động hãy vì đồng bào miền Trung thân yêu ruột thịt đóng góp, ủng hộ bằng lương tâm trách nhiệm, chia sẻ những khó khăn, mất mát với đồng bào vùng thiên tai. Đây là lúc để người dân Việt Nam thể hiện tình cảm, sự đoàn kết, gắn bó với người dân các tỉnh miền Trung đang gặp hoạn nạn, khó khăn. Đồng thời phát huy truyền thống tốt đẹp tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn của người Việt Nam, góp một phần nhỏ vào việc giúp bà con khắc phục thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống và khôi phục sản xuất.

Chị Lê Thị Nguyên, Phó trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp chia sẻ: “Những ngày qua thông qua tin tức trên báo chí, tôi và tất cả mọi người trong đơn vị rất xót xa về những mất mát, đau thương của người dân miền Trung. Chính vì vậy khi BGĐ phát động hưởng ứng hướng về khúc ruột miền Trung trong ngày quốc tế phụ nữ, tất cả chúng tôi đều đồng lòng. Dù ít dù nhiều, chúng tôi rất mong muốn được chia sẻ với miền Trung – nơi đang oằn mình chống lũ. Mong họ có thể mạnh mẽ để vượt qua những khắc nghiệt của thiên tai”.

Kết thúc buổi kêu gọi hưởng ứng, số tiền quyên góp được sẽ nhanh chóng chuyển đến Hội chữ thập đỏ tỉnh, để kịp thời gửi đến miền Trung. 

Tác giả bài viết: Trang Hương