Lãnh đạo Sở thăm và làm việc với Thư viện tỉnh

Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Chiều ngày 09/9/2020, Đ/c Nguyễn Khắc Vĩnh – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đ/c Tô Văn Hoàng - Chánh Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đến thăm và làm việc với Thư viện tỉnh Bình Phước.

Tại buổi làm việc, trên cơ sở nội dung báo cáo kết quả hoạt động 9 tháng đầu năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020, cùng một số kiến nghị đề xuất, ý kiến trao đổi, thảo luận của các phòng chuyên môn của đơn vị và ý kiến của Văn phòng Sở, của Phòng Quản lý văn hóa. Đồng chí Nguyễn Khắc Vĩnh - Phó Giám đốc Sở đánh giá cao công tác tổ chức, quản lý và phục vụ của đơn vị trong 9 tháng đầu năm, đồng thời ghi nhận công tác chuẩn bị, phục vụ buổi thăm, làm việc của lãnh đạo sở một cách chu đáo, nghiêm túc.

 

Đ/c Nguyễn Khắc Vĩnh – Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL phát biểu kết luận buổi làm việc

Ghi nhận và biểu dương những kết quả hoạt động những tháng đầu năm 2020, đồng thời ghi nhận các kiến nghị của Thư viện tỉnh, nhất là kiến nghị triển khai xây dựng thư viện tỉnh, bổ sung vốn tài liệu đáp ứng quy định của Luật Thư viện và các văn bản hướng dẫn thi hành. Về phương hướng và nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí cũng yêu cầu Thư viện tỉnh tiếp tục phát huy những thành tích đạt được và khắc phục những khó khăn, đồng thời đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, giới thiệu đến bạn đọc để đơn vị trở thành điểm đến nghiên cứu học tập, giải trí của bạn đọc. Đối với các hoạt động chuyên môn đề nghị Thư viện tỉnh tập trung bổ sung sách, báo, đảm bảo theo quy định, sưu tầm, đẩy nhanh tiến độ số hóa tài liệu, lưu trữ các tài liệu của địa phương; tăng cường các hoạt động phối hợp với các sở  ngành, đơn vị tổ chức phục vụ xe ô tô thư viện lưu động tại các trường học, doanh trại quân đội…, xây dựng, phát triển tủ sách cơ quan, đơn vị, tủ sách cơ sở trên địa bàn tỉnh.

Tác giả bài viết: Mỹ Hương