Tưng bừng chương trình văn nghệ kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

 

Ngày 16-7, Hội CCB huyện Chơn Thành, đã tổ chức họp mặt và biểu diễn chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/2047 – 27/7/2020).

Cựu chiến binh huyện Chơn Thành biểu diễn bài hát “ Chúng tôi là người lính Bác Hồ”

Chương trình gồm 15 tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi quê hương đất nước, Đảng cộng sản Việt Nam,  Bác Hồ kính yêu, niềm tự hào dân tộc, sự cao đẹp của người lính Cụ Hồ, người mẹ Việt Nam Anh hùng. Các diễn viên là những hội viên CCB đến từ các xã, thị trấn đã biểu diễn bằng cả tình cảm chân thành đem đến người xem những cảm xúc sâu lắng. Các tiết mục như: ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam, Bác Hồ một tình yêu bao la,  màu hoa đỏ, chúng tôi là người lính Bác Hồ, Hát về anh, tình đồng đội… đã gây xúc động cho người xem vì đã tái hiện một phần được sự hy sinh sương máu của những cha anh đi trước, sự hy sinh thầm lặng của các mẹ Việt Nam anh Hùng, để có được hòa bình độc lập ngày hôm nay.

Chương trình nằm trong các hoạt động thể hiện lòng tri ân sâu sắc của cán bộ, hội viên CCB huyện đối với các thương, bệnh binh, liệt sĩ và những người mẹ đã hi sinh vì Tổ quốc./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình