11:01 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Tin tức cập nhật

Sân nhà sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ nữ VN thực hiện giấc mơ World Cup 2015

Việt Nam được chọn đăng cai VCK Asian up 2014

Theo thông tin từ các quan chức LĐBĐVN (VFF), LĐBĐ châu Á (AFC) đã chính thức chọn Việt Nam là nước chủ nhà vòng chung kết (VCK) Cúp bóng đá nữ châu Á (Asian Cup) 2014.

Đội đua thuyền Rowing Việt Nam bảo vệ thành công vị trí số 1 Đông nam Á

Đội đua thuyền Rowing Việt Nam bảo vệ thành công vị trí số 1 Đông nam Á

Tin vui từ Malaysia, ngày 19/5, đội tuyển đua thuyền Rowing Việt Nam đã kết thúc đợt tham dự giải vô địch Đông Nam á với vị trí xếp hạng nhất toàn đoàn sau khi giành được 5 HCV- 4 HCB- 1 HCĐ.

Khai mạc Tuần lễ VHTTDL Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013

Khai mạc Tuần lễ VHTTDL Năm Du lịch quốc gia 2013

Năm Du lịch Quốc gia 2013 là cơ hội tạo sự đột phá, đưa du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Thể thao Việt Nam với những nhiệm vụ trọng tâm trong quý II/2013

Thể thao Việt Nam với những nhiệm vụ trọng tâm trong quý II/2013

Theo Tổng cục TDTT, trong quý II-2013 này, ngành TDTT tích cực tập trung xây dựng, hoàn thiện và triển khai các Đề án, chương trình lớn của ngành, đồng thời tiếp tục rà soát, chuẩn bị lực lượng VĐV tham gia các giải đấu quốc tế quan trọng.

Thể dục dụng cụ Việt Nam giành 1HCV-1HCĐ tại giải FIG Artist Gymnastics Challenge Cup 2013

Thể dục dụng cụ Việt Nam giành 1HCV-1HCĐ tại giải FIG Artist Gymnastics Challenge Cup 2013

Tin vui vừa đến với Thể thao Việt Nam, trong khuôn khổ Giải FIG Artist Gymnastics Challenge Cup Ljubljana vừa kết thúc vào đêm 28/4 tại Slovenenia , các VĐV của đội Thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam đã xuất sắc mang về cho đoàn 1HCV nội dung xà kép của Phạm Phước Hưng và HCĐ nhảy chống của Phan Thị Hà Thanh.

Taekwondo VN đặt mục tiêu giành HCV tại ASIAD 2014

Taekwondo VN đặt mục tiêu giành HCV tại ASIAD 2014

Ngày 16-3, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã tiến hành Đại hội nhiệm kỳ IV (2013-2017) tại TP.HCM. Một trong những mục tiêu mà Đại hội đề ra đó là giúp Taekwondo VN giành HCV tại ASIAD 2014 và phấn đấu có huy chương ở Olympic 2016.

03 ứng cử viên Đại sứ du lịch 2013 Lý Nhã Kỳ, Đỗ Thị Hồng Thuận, Huỳnh Thị Ngọc Hân.

Lựa chọn đại sứ du lịch, cần nhìn nhận tích cực

Cuộc đua bầu đại sứ du lịch đang trong giai đoạn nước rút. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, đây lại được ví như một cuộc chiến không cân sức với lợi thế phần nhiều nghiêng về cựu Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ.

Lập hồ sơ khoa học cho Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ

Lập hồ sơ khoa học cho Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ

Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, Bộ VHTTDL đã phối hợp với UBND tỉnh Bắc Ninh và các cơ quan chuyên môn tiến hành nghiên cứu, lập hồ sơ khoa học cho Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ để đệ trình Unesco đề nghị công nhận Di sản văn hóa phi vật thể.

Cục NTBD công khai, phổ biến các ca khúc sáng tác trước 1975: Nghệ sĩ, nhà sản xuất... sẵn sàng ủng hộ!

VH- Sau gần hai năm cho công bố danh sách các bài hát sáng tác trước năm 1975 ở miền Nam và các ca khúc do các nhạc sĩ VN ở hải ngoại sáng tác đã được cấp phép phổ biến, Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) đã có động thái tích cực hơn là gửi công văn đề nghị Sở VHTTDL Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành khác thu thập các bài hát sáng tác thuộc diện này để tiến hành xét duyệt và công bố rộng rãi. Đây là tin vui không chỉ đối với các tác giả, ca sĩ, nhà sản xuất mà công chúng yêu nhạc cũng bày tỏ sự đồng tình.

Bác là Hồ Chí Minh

Bác là Hồ Chí Minh

Thật hiếm có một nhân vật lịch sử nào mà cả lúc tại thế đến sau khi từ giã cõi đời, nhân loại vẫn còn nhắc nhớ nhiều như Bác.

Thủ tướng Chính phủ đồng ý tiến hành lựa chọn Quốc hoa Việt Nam

Thủ tướng Chính phủ đồng ý tiến hành lựa chọn Quốc hoa Việt Nam

Thông báo số 104/TB-VPCP ngày 12/3 của Văn phòng Chính phủ về việc Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đồng ý với đề nghị của Bộ VHTTDL tiến hành lựa chọn Quốc hoa của Việt Nam.

Xu hướng phát triển của du lịch thế giới tác động đến du lịch Việt Nam

Xu hướng phát triển của du lịch thế giới tác động đến du lịch Việt Nam

Tổng cục Du lịch vừa tổ chức buổi báo cáo và thảo luận đề tài “Thực trạng, dự báo, các xu hướng phát triển của du lịch thế giới và khu vực và tác động đến du lịch Việt Nam”.

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái (đứng) phát biểu tại Họp báo

Bộ VHTTDL tổ chức họp báo công bố “Năm Gia đình Việt Nam 2013”

Chiều ngày 08/3, tại Hà Nội, Bộ VHTTDL phối hợp với Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam tổ chức họp báo công bố “Năm Gia đình Việt Nam 2013”. Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái chủ trì Họp báo.

Tỷ lệ dinh dưởng thấp còi ở Việt Nam giai đoạn 1995 - 2000

Họp Ban điều phối chương trình Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam

Chiều 7-3, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đã chủ trì phiên họp với Ban điều phối chương trình Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030 (Đề án 641).

Ông Đồ và tục xin chữ đầu năm

Ông Đồ và tục xin chữ đầu năm

“Mỗi năm hoa đào nở/ Lại thấy ông đồ già/ Bày mực tàu giấy đỏ/ Bên phố đông người qua.”

Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2013

Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2013

Hòa trong không khí tưng bừng đón chào năm mới - Xuân Quý Tỵ 2013, chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2013) và dù nhiều công việc bận rộn của đơn vị trong dịp cuối năm này, nhưng Ban Giám đốc và Công đoàn Trung tâm Văn hóa tỉnh đã quyết tâm tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2013 vào lúc 8h00 ngày 01/02/2013.

Tết nguyên đán xưa và nay

Tết nguyên đán xưa và nay

Tết nguyên đán hay còn gọi là Tết cả là một ngày lễ quan trọng đối với người dân Việt Nam.

Tăng cường ứng dụng CNTT trong hoạt động TDTT

Tăng cường ứng dụng CNTT trong hoạt động TDTT

Mới đây, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn đã chủ trì buổi báo cáo Kế hoạch công tác năm 2013 của Trung tâm Thông tin TDTT (Tổng cục TDTT). Trong đó Trung tâm đã đề ra nhiều phương hướng đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng CNTT vào hoạt động TDTT.

Đẩy mạnh phát triển thể thao thành tích cao

Đẩy mạnh phát triển thể thao thành tích cao

Vừa qua, lãnh đạo Tổng cục TDTT đã có buổi làm việc cùng với Vụ Thể thao thành tích cao và đại diện các Trung tâm HLTTQG nhằm bàn các phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của Thể thao thành tích cao trong năm 2013.

Lễ hội chù Hương

Công tác quản lý và tổ chức lễ hội năm 2012: Những chuyển biến tích cực

Trong năm 2012, công tác quản lý và tổ chức lễ hội đã có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần giáo dục đạo lý uống nước nhớ nguồn, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong cộng đồng, đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng của các tầng lớp nhân dân…

Bộ VHTTDL chỉ thị tăng cường công tác quản lý trong dịp tết

Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Chỉ thị số 265/CT-BVHTTDL ngày 18/12/2012 về việc tăng cường công tác quản lý, tổ chức và thực hiện nếp sống văn minh trong hoạt động lễ hội.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Hoàng Anh Tuấn

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh gửi thư chúc mừng năm mới 2013

Nhân dịp năm mới Quý Tỵ 2013, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đã gửi thư chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, các nghệ sĩ, nghệ nhân. Trang tin điện tử khối trụ sở cơ quan Bộ VHTTDL trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư:

Lễ hội giao thừa Qúy Tỵ 2013 có chủ đề “Bình Phước vào xuân”

Lễ hội giao thừa Qúy Tỵ 2013 có chủ đề “Bình Phước vào xuân”

Chiều 9-1, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong chủ trì cuộc họp thông qua kế hoạch tổ chức lễ hội giao thừa mừng Đảng, mừng Xuân Qúy Tỵ năm 2013.

Các bước cần tiến hành khi áp dụng ISO 9001:2008

1. Đào tạo nhận thức tiêu chuẩn mới ISO 9001:2008 Tìm hiểu tiêu chuẩn và xác định phạm vi áp dụng. Lãnh đạo cần thấu hiểu ý nghĩa của ISO 9001:2008 trong việc phát triển tổ chức, định hướng các hoạt động, xác định các mục tiêu và điều kiện áp dụng cụ thể.

Khái quát về ISO 9001:2008

ISO: Là Tổ Chức Quốc Tế Về Tiêu Chuẩn Hóa. (The International Organization for Standardization)

Tư tưởng Hồ Chi Minh về thể dục thể thao

“Dân cường thì nước thịnh”: quan điểm cơ bản nhất: Nói về mục tiêu thì dân cường và nước thịnh là hai mục tiêu cao quý của chế độ mới. Hai mục tiêu này không những có quan hệ với nhau mà còn có quan hệ bản chất với mục tiêu dân giàu nước mạnh, chúng đều đem lại hạnh phúc cho con người, cho dân tộc Việt Nam.

Nghi lễ Chầu Văn của người Việt

Nghi lễ Chầu Văn của người Việt

Vượt qua được giai đoạn khó khăn do bị hiểu lầm là một hình thức mê tín di đoan. Nghi lễ chầu văn của người Việt đang nhận được sự quan tâm từ phía người dân cũng như các nhà quản lý bởi đây không chỉ là một loại hình nghệ thuật đơn thuần mà còn là cả một nghi lễ, một không gian tín ngưỡng của người Việt.

Đại hội Công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích nhiệm kỳ I

Đại hội Công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích nhiệm kỳ I (2012-2014)

Thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và sự chỉ đạo của Chi bộ Ban Quản lý di tích về việc tổ chức Đại hội Công đoàn. Chiều ngày 27/9/2012, Công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ I (2012 -2014) thành công tốt đẹp và bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới.

Đề án tổ chức Đại hội thể dục thể thao

Đề án tổ chức Đại hội thể dục thể thao

Ngày 06/6/2012, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân đã ký Quyết định số 670/QĐ-TTg phê duyệt Đề án tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (ĐHTDTT) các cấp và Đại hội thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VII năm 2014.

Thông báo điều chỉnh thời gian Hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2012

Kính Gửi: - Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã; - Trung tâm Văn hóa và Thể thao các huyện, thị xã.


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3, 4, 5, 6  Trang sau 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước