12:34 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Tin tức cập nhật

Năm 2015, hội chọi trâu của tỉnh được tổ chức tại Đồng Phú

Thứ tư - 26/11/2014 14:09
Ngày 20-11, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng cùng Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; UBND các huyện, thị xã Đồng Xoài, Đồng Phú, Bù Đăng, Bù Gia Mập và các công ty cao su: Phú Riềng, Đồng Phú, Phước Long, Bình Phước về việc tổ chức hội chọi trâu trên địa bàn tỉnh.

Theo kế hoạch ban đầu, Bù Đăng được chọn để tổ chức hội chọi trâu năm 2015. Tuy nhiên, vì những khó khăn trong việc chọn địa điểm thi đấu nên Bù Đăng xin rút và Đồng Phú được chọn để đăng cai.

Dự kiến, hội chọi trâu năm 2015 của tỉnh sẽ diễn ra ngày 30-4. Các địa phương, đơn vị sẽ tổ chức vòng đấu loại để chọn ra 16 trâu xuất sắc nhất vào đấu chọi ở vòng chung kết tại sân vận động huyện Đồng Phú.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng yêu cầu lãnh đạo các sở, địa phương, đơn vị chuẩn bị chu đáo và hỗ trợ, giúp đỡ huyện Đồng Phú để tổ chức hội thành công và an toàn. Như vậy, trong năm 2015, bên cạnh hội tại Đồng Phú còn có hội chọi trâu truyền thống tại huyện Hớn Quản diễn ra ngày 18-8 âm lịch hàng năm.  

Tác giả bài viết: Trần Luân cập nhật

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước