14:49 ICT Thứ tư, 24/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Tin tức cập nhật

Hội chọi trâu Bình Phước lần 2 dự kiến diễn ra ngày 27-4

Thứ năm - 22/01/2015 14:55
Hội chọi trâu Bình Phước lần 2 dự kiến diễn ra ngày 27-4

Hội chọi trâu Bình Phước lần 2 dự kiến diễn ra ngày 27-4

Ngày 19-1, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND huyện Đồng Phú về việc chuẩn bị tổ chức hội chọi trâu tỉnh Bình Phước lần thứ 2, năm 2015 tại huyện Đồng Phú.

Báo cáo tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND huyện Đồng Phú Nguyễn Thành Chương cho biết: Huyện đã thành lập ban tổ chức và phân công công việc cụ thể cho từng thành viên, cơ quan, đơn vị liên quan. Các công tác khác đã được UBND huyện chỉ đạo và hướng dẫn chuẩn bị tốt. Tính đến thời điểm này đã có 5 huyện, thị: Đồng Xoài, Bù Đăng, Bù Gia Mập, Phước Long, Đồng Phú và các công ty cao su: Sông Bé, Bình Phước, Phước Long, Đồng Phú với 15 ông trâu dự thi. Theo kế hoạch, hội chọi trâu năm nay sẽ diễn ra ngày 27-4 tại sân vận động huyện Đồng Phú.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó chủ tịch Nguyễn Huy Phong đề nghị huyện Đồng Phú phải tính toán thời điểm tổ chức hợp lý và học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với huyện Hớn Quản trong tổ chức. Đơn vị tham gia cần phải thành lập cụm đấu loại, tập luyện kỹ lưỡng trước khi dự hội. Các đơn vị tiếp tục xem xét đăng ký nâng số lượng trâu chọi lên gấp 2 so với chỉ tiêu giao, để phòng trường hợp nhiều cặp chưa có kinh nghiệm, không chịu chọi khi tham gia.

Hội chọi trâu năm nay sẽ thi đấu theo thể thức bốc thăm thi đấu loại trực tiếp, chọn ra 4 ông trâu mạnh nhất vào thi đấu vòng tứ kết. Năm nay, ban tổ chức còn trao một số giải phụ như: giải thưởng dành cho cặp trâu có trận đấu hay, đẹp; trâu có miếng đánh đẹp...                               

Tác giả bài viết: Trần Luân cập nhật

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước