13:13 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Tin tức cập nhật

CLB bóng đá Bình Phước đặt chỉ tiêu trụ hạng

Thứ ba - 30/12/2014 08:23
CLB bóng đá Bình Phước đặt chỉ tiêu trụ hạng

CLB bóng đá Bình Phước đặt chỉ tiêu trụ hạng

Ngày 26-12, ông Võ Quốc Thắng – phó giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Phước cho hay mặc dù gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng mùa giải 2015 CLB bóng đá Bình Phước đề ra chỉ tiêu quyết tâm trụ lại Giải hạng nhất quốc gia.

Ông Thắng nói: “Người dân tỉnh Bình Phước rất đam mê bóng đá, do đó việc câu lạc bộ được thăng lên hạng nhất đã làm nức lòng người hâm mộ trong tỉnh. Những mùa giải vừa qua mặc dù thi đấu ở giải hạng hai nhưng mỗi khi đội thi đấu là tràn ngập người hâm mộ đến xem. Để không phụ lòng người hâm mộ, chúng tôi sẽ nỗ lực đạt kết quả tốt nhất trong khả năng có thể, mùa này chúng tôi đặt mục tiêu trụ hạng”.

Cũng theo ông Thắng, sau khi được thăng hạng, tỉnh cũng đã thành lập CLB  bóng đá Bình Phước. Để tham dự mùa giải đầu tiên được thăng hạng, hiện tỉnh đã trích kinh phí từ nguồn ngân sách tỉnh đầu tư cơ sở vật chất hiện có như chỉnh trang, nâng cấp, xây dựng mới một số hạng mục thiết yếu như nơi cầu thủ ăn nghỉ tập luyện, khán đài, phòng họp báo, phòng thay đồ, phòng truyền thông, xe chở cầu thủ đi thi đấu… để đáp ứng tối thiểu các tiêu chí của VFF.   

Về lực lượng, do quá khó khăn về kinh phí nên CLB bóng đá Bình Phước chủ yếu sử dụng nguồn cầu thủ xuất thân từ các lứa U được đào tạo nhiều năm qua. Mặc dù đã chinh chiến qua các mùa giải vừa qua nhưng hầu hết các cầu thủ này còn rất trẻ (trung bình từ 21-23 tuổi), một số còn non kinh nghiệm trận mạc. Tuy nhiên với mục tiêu đặt ra là trụ hạng, CLB cũng đang tính toán tăng cường 3-4 cầu thủ trong nước có kinh ngiệm đã từng thi đấu tại V-League hoặc giải hạng nhất mùa bóng trước để cùng các cầu trẻ thi đấu. 

Theo ông Thắng, khó khăn lớn nhất của CLB bóng đá Bình Phước hiện nay là kinh phí. Hiện  Sở VH-TT&DL Bình Phước đã có kế hoạch kêu gọi tài trợ từ các đơn vị, công ty, doanh nghiệp. Cũng theo ông Thắng trong trường hợp chưa kêu gọi được nhà tài trợ, trước mắt UBND tỉnh sẽ hỗ trợ từ 15-20 tỉ đồng, từ nguồn ngân sách cho CLB tham gia mùa giải 2015. 

Tác giả bài viết: Trần Luân cập nhật

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước