13:45 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Thư viện Bình Phước phối hợp tổ chức các hoạt động phục vụ học sinh bằng xe thư viện lưu động

Thứ tư - 30/09/2020 15:05
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Ngày 24/9/2020, Thư viện tỉnh Bình Phước phối hợp với Phòng Văn hóa, Thông tin; Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức phục vụ xe ô tô thư viện lưu động đa phương tiện tại hai điểm Trường TH&THCS Lộc Khánh và Trường TH Lộc Điền B, huyện Lộc Ninh.

Học sinh Trường TH Lộc Điền B tham gia buổi đọc sách

Đây là đợt phục vụ thứ hai. Sau khi được UBND tỉnh Bình Phước cho thực hiện các hoạt động đông người trong công sở, trường học…, tại buổi phục vụ đã diễn ra các hoạt động: đọc sách, vẽ tranh, tô màu…, có thể khẳng định xe ô tô thư viện lưu động “Ánh sáng tri thức” đã góp phần trang bị thêm kiến thức trong học tập, giải trí, nâng cao vốn hiểu biết, kỹ năng sống, kỹ năng vẽ cho các em học sinh. Đặt biệt, hoạt động của xe ô tô thư viện lưu động đã góp phần thu hút được sự nồng nhiệt hưởng ứng của các thầy, cô giáo và em học sinh vùng sâu, vùng xa đến với sách, hiểu được giá trị của sách đối với việc nâng cao tri thức, phục vụ cho việc dạy và học, thực hiện phong trào “Trường học thân thiện - học sinh tích cực”.

Qua buổi phục vụ, xe thư viện lưu động đã thu hút gần 1.000 lượt bạn đọc với hơn 3.000 lượt sách luân chuyển và 50 lượt tham gia vẽ tranh, tô màu./.

Tác giả bài viết: Túy Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước