22:01 ICT Thứ tư, 24/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Nhà văn trẻ Trần Trà My giao lưu tại mái ấm An Vũ

Thứ ba - 30/06/2020 14:55
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Tối ngày 28/6, Tỉnh Đoàn Bình Phước phối hợp với Hội Đồng đội tỉnh và Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức chương trình giao lưu giữa nhà văn Trần Trà My và các em nhỏ tại mái ấm An Vũ- mái ấm dành cho trẻ mồ côi và người già neo đơn,xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú.

Trần Trà My (sinh năm 1986, quê ở Quảng Trị) là một biểu tượng về nghị lực sống.Không thể đi đứng bình thường, phải gõ phím bằng một ngón tay nhưng Trà My lại đam mê viết văn với nhiều tác phẩm được giới trẻ yêu thích. Trà My là một trong 5 nhân vật chính trong bộ phim tài liệu Cuộc đời sau trang sách của đạo diễn Phan Huyền Thư kể về những tấm gương vượt qua nỗi đau khuyết tật vươn lên khẳng định bản thân đã thực sự để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc. 

Nhà văn Trần Trà My giao lưu với các em tại mái ấm An Vũ

Chương trình giao lưu với chủ đề “Hãy cố lên, chúng ta làm được”, nhiều câu hỏi của cácem tại mái ấm được chuyển tới nhà văn Trần Trà My liên quan đến những nỗ lực vượt lên số phận, về ước mơ, hoài bão và những kế hoạch trong tương lai. Qua đó cho thấy nghị lực phi thường và một tâm hồn đầy nội lực, khát khao muốn cống hiến sức mình cho quê hương đất nước của nữ nhà văn đặc biệt Trần Trà My. Qua đó, truyền cảm hứng, động lực cố gắng vươn lên đến các em nhỏ kém may mắn đang sống tại mái ấm. Nhà văn cũng trao tặng 100 cuốn sách “Tin vào điều tử tế” cho tủ sách của Mái ấm.

Dịp này, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh đã trao tặng 46 phần quà (trị giá 300 ngàn đồng/phần) cho các em nhỏ tại mái ấm An Vũ.

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước