09:41 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Ngày Hội đọc sách huyện Đồng Phú năm 2020

Thứ ba - 15/12/2020 09:05
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Ngày 12/12/2020, tại khuôn viên UBND huyện Đồng Phú; Thư viện tỉnh phối  hợp với Huyện Đoàn huyện Đồng Phú tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Vì tương lai” và tuyên truyền phổ biến các quy định pháp luật về bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, kỹ năng phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em.

Tại Ngày hội, Thư viện tỉnh trưng bày gần 2.000 bản sách tại không gian trưng bày và xe thư viện lưu động với nhiều thể loại khác nhau gồm: Sách khoa học, sách thiếu nhi, sách tham khảo, kỹ năng trong giao tiếp, sách văn học…, phục vụ thầy, cô giáo và học sinh đến từ các Trường TH &THCS trên địa bàn huyện.

Cán bộ Huyện Đoàn Đồng Phú phổ biến kiến thức về kỹ  năng phòng chống xâm hại trẻ em tại Ngày hội

Đây là hoạt động được Thư viện viện tỉnh và Huyện Đoàn Đồng Phú phối hợp tổ chức hàng năm, nhằm xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa đọc tại địa phương và phát triển phong trào văn hóa đọc trong nhà trường.

 Ngày hội diễn ra trong không khí vui vẻ, bổ ích và lý thú cùng nhiều hoạt động với nội dung phong phú: Đọc sách, kể chuyện theo sách, tìm hiểu kiến thức về luật phòng chống xâm hại trẻ em và thi vẽ tranh được các em học sinh tích cực hưởng ứng tham gia. Kết thúc buổi phục vụ đã thu hút gần 400 lượt bạn đọc với hơn 1.300 lượt sách luân chuyển.

Tác giả bài viết: Phú Hoằng

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước