13:30 ICT Thứ sáu, 19/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Giao lưu bóng chuyền ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thứ hai - 01/06/2020 14:12
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Trong 2 ngày 29 và 30-5, tại sân vận động tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải bóng chuyền giao hữu toàn ngành năm 2020. Giải thu hút hơn 100 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ văn phòng sở và 6 đơn vị sự nghiệp trực thuộc sở tham gia.

Tham gia giải giao hữu, 7 đơn vị lập thành 7 đội chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng, sau đó chọn ra 2 đội nhất, nhì của mỗi bảng vào đấu loại trực tiếp, để chọn ra 2 đội chiến thắng vào trận chung kết.

Ban Quản lý di tích Tà Thiết và Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thục - thể thao tỉnh thi đấu trận chung kết

Với tinh thần thi đấu cống hiến hết mình, các đội đã đem đến những pha bóng đẹp, hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả xem và cổ vũ. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho đơn vị Ban Quản lý di tích Tà Thiết cùng với 1 Giải Nhì, 2 Giải Ba, 3 Giải Khuyến khích cho các đội tham gia.

Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên làm cho giải đấu thêm sôi động, hấp dẫn

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trần Văn Chung trao Giải Nhất cho Ban Quản lý di tích Tà Thiết

Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trần Thế Anh trao giải Nhì cho Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục - thể thao tỉnh

Đây là năm đầu tiên giải bóng chuyền giao hữu được tổ chức trong ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước. Điểm khác biệt của giải giao hữu lần này là bắt buộc mỗi đội chơi phải có một lãnh đạo đơn vị và 1 nữ tham gia. Thông qua giải đấu nhằm phát động phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong ngành, qua đó giúp đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thể chất, tinh thần góp phần thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn. Bên cạnh đó, giải đấu còn khơi dậy và phát triển mạnh mẽ phong trào thể dục, thể thao quần chúng trong nhân dân.

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước