03:53 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Bình Phước tổ chức Liên hoan Tuyên truyền lưu động lần thứ XII, năm 2020.

Thứ ba - 21/07/2020 09:34
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Liên hoan Tuyên truyền lưu động lần thứ XII, năm 2020, được diễn ra trong tháng 7, tháng của tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng và những người có công với cách mạng. Qua đó, giáo dục và phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội với nghĩa cử “đền ơn đáp nghĩa”. Đồng thời, khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, yêu tổ quốc. Phát huy truyền thống tốt đẹp, bất khuất, kiên cường trên con đường xây dựng, kiến thiết và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam – Xã hội chủ nghĩa. Ca ngợi Đảng muôn vàn kính yêu, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam. Song song đó, là đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; xây dựng nếp sống văn hóa, người Bình Phước nói lời hay, làm việc tốt, thiết thực hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, tuyên tuyền đến toàn thể quần chúng nhân dân về ý nghĩa các sự kiện lịch sử của dân tộc, đồng thời phản ánh các vấn đề thời sự khác của đất nước, địa phương.

Liên hoan được tổ chức định kỳ hai năm một lần, đây là dịp để cho các Đội tuyên truyền lưu động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về nghiệp vụ và định hướng cho hoạt động tuyên truyền lưu động, góp phần phát triển các phong trào, phát huy vốn văn hóa, văn nghệ tại cơ sở.

Liên hoan Tuyên truyên lưu động tỉnh Bình Phước, lần thứ XII, năm 2020, với chủ đề: “Tự hào truyền thống - Tiếp bước tương lai” được diễn ra từ ngày 20 tháng 07 đến ngày 23 tháng 07 năm với sự tham gia của các đội TTLĐ đến từ 11 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Khai mạc Liên hoan được diễn ra vào lúc 19h, ngày 22 tháng 07 năm 2020 và Bế mạc Liên hoan vào lúc 19h, ngày 23 tháng 07 năm 2020.

Tham dự Liên hoan, mỗi đơn vị thành lập 01 đội Tuyên truyền lưu động hoặc Đội tuyên truyền Văn hóa Văn nghệ tham gia Liên hoan với số lượng là 12 diễn viên, tuyên truyền viên, với thời lượng không quá 45 phút. Các đội xây dựng kịch bản thông tin tuyên truyền phải tập trung vào mục đích chủ đề của Liên hoan mà Ban tổ chức đưa ra. Kịch bản phải đảm bảo kết hợp đủ 03 phương thức tuyên truyền (tuyên truyền miệng; cổ động trực quan và văn nghệ tuyên truyền). 

Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh Bình Phước lần thứ XII, năm 2020 hưa hẹn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Tác giả bài viết: Trang Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước