00:25 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Biểu diễn nghệ thuật Đảng là niềm tin tất thắng

Thứ ba - 14/07/2020 10:19
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Tối 13-7, Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao thành phố Đồng Xoài và UBND xã Tiến Hưng đã tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Trong không khí hân hoan trước thềm Đại hội Đảng bộ thành phố Đồng Xoài, anh chị em nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả những tiết mục nghệ thuật hùng tráng, rực rỡ sắc màu có nội dung ca ngợi, tin tưởng, tự hào về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại.

Một tiết mục văn nghệ tại đêm diễn

Với chủ đề xuyên suốt chương trình nghệ thuật “Đảng là niềm tin tất thắng”, các tiết mục hát múa Vinh quang Đảng ta, hợp ca Chào mừng Đảng Cộng sản Việt Nam, đơn ca Đảng là cuộc sống của tôi, tốp ca Việt Nam trên đường chúng ta đi, đơn ca Người là niềm tin tất thắng, hát múa Tự hào là người Việt Nam… đã đưa khán giả đến với một không gian nghệ thuật mang đậm hào khí cách mạng hào hùng, giục giã.

Ngoài những tác phẩm ca ngợi Đảng và Bác Hồ, khán giả còn được thưởng thức các tiết mục về Đồng Xoài, Bình Phước như: hát múa Đồng Xoài nhịp sống mới, song ca Bình Phước tình ca.

Đêm diễn khép lại nhưng khí thế sục sôi, tinh thần tự hào cách mạng vẫn còn đọng mãi dư âm trong lòng mỗi người. Càng tin tưởng vững bước dưới cờ Đảng, mỗi người dân thành phố càng hun đúc thêm tinh thần, ý chí, quyết tâm, cùng nhau ra sức thi đua hăng say lao động sản xuất, chung tay góp sức xây dựng thành phố Đồng Xoài nói riêng, tỉnh Bình Phước nói chung ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Theo kế hoạch, chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra trong các đêm từ 13-7 đến 15-7 tại xã Tiến Hưng, Công viên phường Tiến Thành và Tượng đài chiến thắng Đồng Xoài.

Theo Báo Bình Phước

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước