14:09 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Bế mạc Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Bình Phước lần thứ XII, năm 2020

Thứ sáu - 24/07/2020 15:20
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, tối 23-7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức bế mạc Liên hoan tuyên truyền lưu tỉnh Bình Phước lần thứ XII, năm 2020 với chủ đề “Tự hào truyền thống - Tiếp bước tương lai”.

Với sự tham gia của 11 đội tuyên truyền, Ban tổ chức đã triển lãm 200 hình ảnh hoạt động qua các kỳ liên hoan của tỉnh. Song song đó, các Đội tuyên truyền lưu động cũng đã tham gia diễu hành xe trên các tuyến đường nội ô của thành phố Đồng Xoài; giới thiệu về thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Các Đội đã mang đến Liên hoan những màu sắc, phong cách ấn tượng và riêng biệt

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Ban giám khảo, mỗi đơn vị tham gia liên hoan đều mang đến một màu sắc, phong cách riêng biệt và có phần táo bạo trong việc lựa chọn yếu tố, phương thức biểu hiện. Theo đó, nhạc kịch - một thể loại được Ban giám khảo đánh giá rất khó trong việc truyền đạt thông tin lưu động cũng được các đội lựa chọn đưa vào liên hoan. Từ đó cho thấy, sau 12 lần tổ chức, bằng kinh nghiệm được tích lũy cùng sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, các đội đã có sự phát triển vượt bậc trong dàn dựng chương trình, xây dựng chủ đề cũng như kết hợp nhuần nhuyễn được 3 phương thức tuyên truyền: Tuyên truyền miệng, cổ động trực quan và văn nghệ tuyên truyền. Bên cạnh đó, liên hoan đã xuất hiện nhiều nhân tố mới, đầy triển vọng, hứa hẹn sẽ là những hạt nhân của phong trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở trong thời gian tới.

Đội tuyên truyền lưu động thị xã Bình Long đã vinh dự đạt giải nhất toàn đoàn với chủ đề “Bình Long mùa hoa đỏ”

Tại lễ bế mạc, Đội tuyên truyền lưu động thị xã Bình Long đoạt giải nhất toàn đoàn với chủ đề “Bình Long mùa hoa đỏ”. Liên hoan đã khẳng định tinh thần đoàn kết, khí thế sôi nổi và quyết tâm cao của từng đơn vị, ngày càng thu hút được sự quan tâm theo dõi của nhân dân, tạo được sự lan tỏa sâu rộng trong xã hội với những giá trị văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, giàu tính nhân văn.

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước