13:36 ICT Thứ ba, 23/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Cải cách HC-Thủ tục HC » Thủ tục hành chính

Thông báo về chuyển kết quả TTHC qua đường bưu điện

Thứ hai - 06/10/2014 11:24
Thực hiện dịch vụ chuyển phát kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua hệ thống đường bưu điện

Thực hiện Thỏa thuận hợp tác số 02/2014/BĐBP-SVHTTDL ngày 06/6/2014 giữa Bưu điện Bình Phước và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông báo đến tổ chức, cá nhân khi tham gia giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở VH,TT&DL về một số nội dung dịch vụ chuyển phát kết quả hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính qua đường bưu điện, như sau:

- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Bưu điện Bình Phước nhận chuyển phát kết quả giải quyết thủ tục hành chính đến địa chỉ tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân (do Bưu điện Bình Phước chuyển kết quả tới tổ chức, cá nhân).

- Tổ chức, cá nhân có nhu cầu gửi kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua đường bưu điện phải đăng ký với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khi đến nộp hồ sơ và phải nộp phí dịch vụ chuyển kết quả.

- Thời gian chuyển kết quả: Địa chỉ phát nội ô thị xã Đồng Xoài là 01 ngày (trong thời gian 24 giờ); địa chỉ phát tại trung tâm huyện, thị xã còn lại và các xã thuộc thị xã Đồng Xoài là 02 ngày (trong thời gian 48 giờ); địa chỉ phát tại các địa bàn còn lại của trong tỉnh và địa chỉ phát ngoài tỉnh là 03 ngày (trong thời gian 72 giờ). Chỉ tiêu thời gian tính theo ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 không bao gồm các ngày nghỉ trong tuần và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định.

- Tổ chức, cá nhân có thể nộp phí, lệ phí của thủ tục hành chính (nếu có) thông quacán bộ bưu điện khi đến trả kết quả.

          -Giá cướcdo tổ chức, cá nhân chi trả: (Giá cước đã bao gồm thuế GTGT):

          + Giá cước nội tỉnh: 35.000đồng/01 KQ

          + Giá cước liên tỉnh: 60.500 đồng/01 KQ

          +Phụ thu cước thu hộ phí, lệ phícủa TTHC (nếu có): 1,2% trên số tiền nhờ thu (thu của tổ chức, cá nhân), tối thiểu thu 30.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT). 

Tải toàn bộ nội dung thông báo

Tác giả bài viết: TTHC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước