12:01 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Hội nghị CBVC năm 2020

Thứ ba - 31/12/2019 16:22
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Ngày 27/12, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức Hội nghị CBVC năm 2020. Tham dự Hội nghị có bà Dương Thị Thanh Vị, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh và toàn thể cán bộ, viên chức, nhân viên đơn vị.

Trong năm 2019, được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Chi bộ, Ban Giám đốc Trung tâm, Ban chấp hành Công đoàn, Chi đoàn cùng với sự nỗ lực và đoàn kết vượt qua mọi khó khăn của tập thể cán bộ viên chức, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ: các hoạt động của cơ quan và đoàn thể có nhiều sự chuyển biến tích cực; đội ngũ cán bộ, viên chức đoàn kết, tạo được sự thống nhất, an tâm công tác và thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn; hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu pháp lệnh trong năm; Công đoàn phối hợp với chính quyền thực hiện tốt quy chế chi tiêu nội bộ, đẩy mạnh các công tác tuyên truyền phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho công đoàn viên kịp thời. Tổ chức các hoạt động chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho toàn thể cán bộ viên chức

Ra mắt ban thanh tra nhân dân

Phát biểu kết thúc Hội nghị, bà Dương Thị Thanh Vị, Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những, nổ lực, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của toàn thể CB-VC-NLĐ của đơn vị trong năm 2019. Và đề nghị trong năm 2020, CB-VC-NLĐ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm, nói đi đôi với làm, không né tránh, đùn đẩy trách nhiệm; tự học tập phấn đấu vươn lên; BCH Công đoàn kịp thời nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của cán bộ viên chức, kịp thời giải quyết những khó khăn vướng mắc, những kiến nghị đề xuất của Công đoàn viên; tiếp tục phát động phong trào thi đua, đẩy mạnh và nâng cao chất lượng của phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo trong toàn thể cán bộ viên chức và đồng thời phát động phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà”; Phấn đấu 100% Công đoàn viên Xuất sắc, duy trì 100% cán bộ viên chức đạt danh hiệu lao động tiên tiến. Về các hoạt động chuyên môn ở các lĩnh vực, đề nghị lãnh đạo các phòng đội tham mưu đề xuất các hoạt động căn cứ vào chỉ tiêu pháp lệnh năm 2020. Và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.                                          

Tác giả bài viết: Trang Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước