07:32 ICT Thứ năm, 18/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Đại hội Chi bộ Trung tâm HL&TĐ TDTT tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2022

Thứ năm - 20/02/2020 15:48
Ảnh đại diện

Ảnh đại diện

Sáng ngày 20/02/2020, Chi bộ Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Thế Anh Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Theo đó, trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, dưới sự chỉ đạo của Chi ủy, Chi bộ, tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đều tin tưởng tuyệt đối vào chủ trương, đường lối của Đảng, tin tưởng và nghiêm chỉnh chấp hành Nghị quyết của Chi bộ. Điều đó được thể hiện qua hiệu quả công việc, từng cán bộ, đảng viên và người lao động đều làm việc với tinh thần đoàn kết, phấn khởi, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ghi chú ảnh: Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Trần Thế Anh (thứ 5 từ trái qua) tặng hoa chúc mừng Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022.

Nhiệm kỳ 2017 – 2020, với chức năng tuyển chọn, huấn luyện và đào tạo vận động viên thể thao thành tích cao, tham dự các giải thể thao trong nước và quốc tế, Chi bộ Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thaotỉnh đã nỗ lực chỉ đạo triển khai thực hiện tốt các kế hoạch đã đề ra, số huy chương tham dự các giải thể thao năm sau luôn cao hơn năm trước. Hàng năm luôn có từ 10 vận động viên trở lên được gọi tập trung cho các đội tuyển quốc gia tham dự các giải thể thao tầm cỡ châu lục và thế giới.

Ngoài công tác chuyên môn, Chi bộ Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thaotỉnh cũng tập trung kiện toàn tổ chức, bộ máy các phòng ban chức năng; tập trung bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, viên chức, huấn luyện viên nhằm đáp ứng yêu cầu công tác. Chi bộ cũng luôn quan tâm đến các hoạt động đoàn thể, sự phối hợp giữa cấp ủy với Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên luôn chặt chẽ đã đem lại những hiệu quả nhất định trong công tác chỉ đạo và triển khai các hoạt động. Có thể nói, nhiệm kỳ 2017 - 2020, Chi bộ Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thaotỉnh đã phát huy vai trò hạt nhân chính trị, lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đại hội đã bầu Ban chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 gồm 7 người. Đồng chí Vũ Đình Tứ  - Giám đốc Trung tâm được bầu giữ chức Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022./.

Tác giả bài viết: Trung Kiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước