11:51 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động gia đình

Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức họp mặt nhân Ngày gia đình Việt Nam

Thứ tư - 27/06/2012 14:55
Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức họp mặt nhân Ngày gia đình Việt Nam

Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức họp mặt nhân Ngày gia đình Việt Nam

Để chuẩn bị đón chào ngày gia đình Việt Nam, sáng ngày 26/6/2012 Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Trung tâm văn hóa tỉnh tổ chức buổi họp mặt, đến dự có các đồng chí trong Ban giám đốc và toàn thể cán bộ Viên chức và người lao động của Trung tâm Văn hóa (VHTT) tỉnh, trong buổi họp này nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam.

Đây cũng là dịp để cán bộ của TTVH ôn lại ý nghĩa của ngày gia đình Việt nam 28/6/2001- 28/6/2012 đình là tế bào của xã hội, là nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người, bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống tốt đẹp, chống lại các tệ nạn xã hội, tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Với ý nghĩa và tầm quan trọng đó, trong thời gian qua  được Ban giám đốc luôn quan tâm động viên mỗi gia đình biết chia sẽ trách nhiệm với nhau trong cuộc sống và nâng nui nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình đồng thời xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc.

Tại buổi họp mặt đ/c Dương Thị Thanh Vị - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm, phát biểu chúc mừng ngày gia đình Việt Nam đến tất cả Cán bộ Viên chức và người lao động của Trung tâm văn hóa và đồng thời  phát động đến toàn thể  cán bộ viên chức và người lao động thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình trong giai đoạn mới mang tên “ Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”. 5 không là: Không đói nghèo, không vi phạm pháp luật và mắc tệ nạn xã hội, không có bạo lực gia đình, không sinh con thứ 3trở lên, không có trẻ em suy dinh dưỡng và bỏ học. Nội dung 3 sạch là: Sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ. Cuộc vận động này nhẳm góp phần hỗ trợ xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc. Trong buổi họp mặt Ban giám đốc đã tặng 33 phần quà cho cán bộ viên chức và người lao động khó khăn, Đây là việc làm đầy ý nghĩa và thể hiện sự quan tâm và chăm lo đời sống đến cán bộ viên chức trong đơn vị./.

Tác giả bài viết: Lê Thị Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: văn hóa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước