23:33 ICT Thứ ba, 16/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động gia đình

Thị trấn Chơn Thành đạt giải nhất toàn đoàn hội thi “Gia đình văn hóa” năm 2017

Thứ hai - 12/06/2017 16:58
Đơn vị xã Nha Bích

Đơn vị xã Nha Bích

Ngày 2.6.2017 Phòng văn hoá và thông tin huyện Chơn Thành phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ huyện, phòng GD&ĐT huyện tổ chức “Ngày hội gia đình văn hoá huyện Chơn Thành, năm 2017”. Về dự ngày hội có lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể trong huyện, lãnh đạo xã, thị trấn và 16 gia đình văn hoá tiêu biểu đến từ công đoàn cơ sở và 9 xã, thị trấn trong toàn huyện.

Trong chương trình ngày hội, các vị đại biểu đã được ôn lại truyền thống kỷ niệm 16 năm ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001- 28/6/2017).  Được biết, hàng năm huyện Chơn Thành có 100% gia đình đăng ký thực hiện nếp sống văn hoá, kết quả 98% hộ gia đình đạt nếp sống văn hoá. Bên cạnh đó phong trào “toàn dân đoạn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” cũng gắn liền với việc đẩy mạnh “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua đó tạo ra ngày càng nhiều những mô hình tốt, những điển hình tiên tiến, đẩy lùi các tệ nạn xã hội. Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng Đảng và chính quyền trong sạch vững mạnh. 

Cũng trong ngày hội đã diễn ra các hội thi  “gia đình văn hoá”, với sự tham gia của 8 đội, với 16 gia đình văn hoá tiêu biểu trong huyện. Tại hội thi , đội sẽ trải qua 3 phần: thi năng khiếu văn nghệ ca hát, thi cắm hóa và thi nấu ăn đồng đội. Hội thi là dịp để tuyên truyền giáo dục trong cán bộ, công nhân, viên chức, lao động, về phong trào xây dựng gia đình văn hoá. Nêu cao ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi thành gia đình trong phong trào xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc góp phần thực hiện thắng lợi “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”.

Phần thi Văn nghệ của các gia đình về tham dự Ngày hội

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho các phần thi của các đội. Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị thị trấn Chơn Thành, giải nhì xã Minh Lập, 2 giải ba cho xã Minh Thành, xã Minh Hưng.  

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: văn hoá, huyện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước