12:33 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động gia đình

Ngày Hội Gia đình huyện Hớn Quản năm 2015

Thứ tư - 27/05/2015 11:17
Lãnh đạo UBND huyện trao Giấy khen cho các gia đình đạt giải

Lãnh đạo UBND huyện trao Giấy khen cho các gia đình đạt giải

Ngày 26/05/205, nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Ủy ban nhân dân huyện Hớn Quản tổ chức Ngày hội Gia đình năm 2015 với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” và biểu dương các Gia đình văn hoá tiêu biểu năm 2015.

Đến dự chỉ đạo Ngày hội có đồng chí Lê Hoàng Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBDN huyện; lãnh đạo các ban, ngành, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể huyện; lãnh đạo UBND, Ban Văn hóa các xã. Đặc biệt là sự có mặt của 20 gia đình đại diện cho hơn 23.000 hộ gia đình trên địa bàn huyện Hớn Quản.

Ngay sau lễ khai mạc là chuỗi các hoạt động của Ngày hội Gia đình diễn ra hết sức gay cấn, kịch tính như: thi đá bóng vào cầu môn, chuyền bi, nấu ăn, văn nghệ giữa các gia đình. Kết thúc các phần thi, Ban Tổ chức đã trao 4 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba cho các nội dung thi và giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Thanh An, giải Nhì xã Tân Khai, giải Ba xã Minh Tâm. Và cũng tại Ngày hội, UBND huyện đã biểu dương 20 gia đình văn hóa tiêu biểu trong toàn huyện.

Các hoạt động tại Ngày hội Gia đình huyện Hớn Quản năm 2015 đã toát lên thông điệp “Bữa cơm gia đình ấm ấp yêu thương”, Ngày hội gia đình huyện Hớn Quản đã thực sự trở thành diễn đàn để các gia đình giao lưu, học hỏi kinh nghiệm xây dựng gia đình “No ấm - Bình đẳng, - Tiến bộ - Hạnh phúc”, là tâm điểm tạo sức lan toả nhằm duy trì và phát huy những giá trị văn hoá gia đình, nâng cao đời sống tinh thần góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh tế - xã hội của huyện năm 2015.

Một Số hình ảnh của Ngày Hội gia đình

Lãnh đạo UBND huyện trao hoa cho BTC

 

Tác giả bài viết: Bá Báu

Nguồn tin: VH&TT Hớn Quản

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: gia đình

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước