19:30 ICT Thứ ba, 23/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động gia đình

Khánh thành Nhà văn hóa ấp 3

Thứ tư - 12/10/2011 08:06
Khánh thành Nhà văn hóa ấp 3

Khánh thành Nhà văn hóa ấp 3

Ngày 08/10/2011, Ban điều hành ấp 3, xã Tân Lập huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã tổ chức lễ khánh thành Nhà văn hóa, sau hơn 5 tháng thi công xây dựng.

Đây là một trong những công trình xây dựng theo Chương trình mục tiêu quốc gia  về nông thôn mới. Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, phòng VH&TT, Trung tâm VH&TT huyện Đồng Phú, lãnh đạo chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể trong xã đã đến dự và chia vui với nhân dân trong ấp.

Nhà văn hóa ấp 3 được xây dựng trên khuôn viên nhà văn hóa cộng đồng cũ, việc xây dựng Nhà văn hóa ấp 3 tuy có chậm hơn so với các nhà văn hóa khác nhưng đây là một cố gắng rất lớn thể hiện sự đoàn kết gắn bó giữa nhân dân và chính quyền địa phương, đặc biệt là Ban quản lý đề án thí điểm chương trình xây dựng nông thôn mới xã Tân Lập. Nhà văn hóa ấp 3 có diện tích 138,9m2, bao gồm các hạng mục Nhà văn hóa, tường rào, sân bê tông ... với tổng kinh phí xây dựng hơn 642 triệu đồng, trong đó vốn của đề án là 449.822.000 triệu đồng, vốn của nhân dân đóng góp là 192.781.000 triệu đồng

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Tô Văn Hoàng - Chánh Văn phòng Sở VHTT&DL chúc mừng nhân dân ấp 3 có một nhà văn hóa khang trang đồng thời hy vọng rằng, với trụ sở Nhà văn hóa mới, cán bộ và nhân dân ấp 3 sẽ góp phần vào việc xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư ngày càng hiệu quả, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao ở địa phương và trao tặng cho Nhà văn hóa ấp 3 xã Tân Lập trang thiết bị âm thanh trong chương trình mục tiêu quốc gia với tổng kinh phí 23.320.000đ (gồm: âmly, micro, loa và đàn organ)./.

Tác giả bài viết: Trương Xuân Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước