05:43 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động gia đình

Hội thi tuyên truyền về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2011

Thứ sáu - 02/12/2011 11:10
Ông Lê Văn Quang - PGĐ Sở VH,TT&DL phát biểu tại Hội thi

Ông Lê Văn Quang - PGĐ Sở VH,TT&DL phát biểu tại Hội thi

Sáng ngày 02/12/2011 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ đã tổ chức Hội thi tuyên truyền về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2011.

Đến dự Hội thi có Ông Lê Văn Quang Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL – Phó Ban thường trực Ban tổ chức Hội thi; bà Lương Thị Diệu Phó Chủ tịch HLHPN tỉnh – Phó Ban tổ chức hội thi; bà Nguyễn Thị Mai - Ủy viên thường trực – Trưởng Ban tuyên giáo-Nữ công LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo các Sở ban ngành; lãnh đạo các phòng Văn hóa – Thông tin huyện,thị xã cùng với 20 gia đình tiêu biểu của các huyện, thị xã đại diện cho 194.457 hộ gia đình trên toàn địa bàn tỉnh.

Hội thi gắn với việc tổ chức tuyên truyền Ngày Quốc tế loại bỏ bạo lực đối với phụ nữ 25/11 hằng năm, nhằm thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ quản lý nhà nước về phòng, chống bạo lực gia đình, xây dựng cơ chế tổ chức, triển khai hiệu quả Luật phòng, chống bạo lực gia đình nhằm giảm bạo lực gia đình trong địa bàn tỉnh nói riêng và đất nước nói chung. Góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và chỉ thị số 49/CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về xây dựng gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thể lê Hội thi trải qua 3 phần gồm:

- Phần thứ nhất (thi trắc nghiệm): Mỗi gia đình trả lời các câu hỏi mà Ban tổ chức đã đưa ra. Thời gian tối đa cho phần thi là 20 phút và số điểm đạt tối đa là 20 điểm.

- Phần thi thứ hai (thi văn nghệ): Mỗi gia đình biểu diễn 01 tiết mục văn nghệ đặc sắc về chủ đề tình yêu gia đình, vai trò, trách nhiệm của các thành viên trong gia đình.. bằng nhiều thể loại như: tiểu phẩm, ca múa nhạc, chèo…. Thời gian tối đa cho phần thi là 7 phút và số điểm đạt tối đa là 40 điểm.

- Phần thi thứ ba (thi hỏi đáp): Phần thi này chỉ dành cho những gia đình được lọt vào vòng chung khảo. Mỗi gia đình sẽ cử một thành viên lên bốc thăm.  Thời gian cho phần thi này là 5 phút và số điểm đạt tối đa là 40 điểm.

Chúc hội sẽ thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh tại phần thi thứ nhất của Hội thi:

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước