17:47 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động gia đình

Đồng Phú tổ chức ngày hội gia đình văn hóa năm 2013

Thứ sáu - 31/05/2013 16:05
Trao giải cho các gia đình đạt giải

Trao giải cho các gia đình đạt giải

Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam (28/6), được sự đồng ý của UBND huyện Đồng Phú. Ngày 30/5/2013, Phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Ngày Hội Gia đình huyện Đồng Phú năm 2013, với chủ đề “Kết nối yêu thương” tại hội trường Khối vận.

Đến tham gia Ngày Hội có sự góp mặt của 10 gia đình văn hóa tiêu biểu đại diện cho 6/11 xã, thị trấn trên toàn huyện. Ngày Hội Gia đình là dịp để các gia đình gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình, đồng thời nhằm tuyên truyền sâu rộng đến đông đảo các tầng lớp nhân dân những kiến thức liên quan đến lĩnh vực gia đình, như: Kỹ năng sống, cách đối nhân xử thế trong gia đình, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, tuyên truyền Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình….

Các gia đình tham dự Ngày hội trải qua các phần thi gồm:Trắc nghiệm kiến thức, thi đấu các môn thể thao và thi nấu ăn. Kết thúc ngày hội, Ban Tổ chức đã trao giải nhất phần thi Trắc nghiệm kiến thức cho gia đình anh Nguyễn Văn mười (đơn vị xã Tân Lập), giải nhì thuộc về gia đình anh Dương Văn Thái (đơn vị xã Tân Hòa), và giải ba thuộc về gia đình anh Lê Đức Ngọc (đơn vị xã Đồng Tâm); giải nhất phần thi Thể thao thuộc về gia đình anh Hà Văn Bộ (đơn vị xã Tân Hưng), giải nhì thuộc về gia đình anh Lê Thanh Văn (đơn vị xã Thuận Lợi); 2 giải ba thuộc về gia đình anh Nông Văn Hiếu (đơn vị xã Tân Hưng) và gia đình anh Lê Văn Dũng (đơn vị Thuận Phú); giải nhất phần thi Ẩm thực được trao cho đơn vị xã Thuận Lợi, giải nhì đơn vị xã Tân Hưng và giải ba đơn vị xã Thuận Phú.

Ngày Hội đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn vang vọng và đọng mãi trong lòng những gia đình tham gia dự Ngày hội. Hy vọng những kiến thức, kinh nghiệm được giao lưu, học hỏi giữa các gia đình văn hóa tiêu biểu tại Ngày hội sẽ đi vào cuộc sống để xây dựng gia đình thực sự là tổ ấm của mỗi người, là tế bào lành mạnh của xã hội.

Tác giả bài viết: Đăng Khoa - (Phòng VH&TT Đồng Phú)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước